Đồng chí Nguyễn Minh Tiến - Bí thư huyện ủy kiểm tra công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp
Lượt xem: 124
Ngày 11/5, đồng chí Nguyễn Minh Tiến - Bí thư huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo Bầu cử huyện kiểm tra công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026 tại 2 xã Chiềng Bôm, Phổng Lập.

Theo báo cáo sơ bộ cho đến thời điểm này, công tác chuẩn bị bầu cử Chiềng Bôm có trên 3.800 cử tri với 07 tổ bỏ phiếu, 05 đơn vị bầu cử; đối với xã Phổng Lập có 3.643 cử tri, với 05 tổ bỏ phiếu, 05 đơn vị bầu cử. Tổ chức hoàn thành niêm yết danh sách và tóm tắt tiểu sử các ứng cử viên tại khu vực bỏ phiếu. Hiện nay, 2 xã đang khẩn trương triển khai các kế hoạch về đảm bảo cơ sở vật chất, công tác phòng chống dịch Covid-19; công tác đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông trong việc phục vụ công tác bầu cử; tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND đảm bảo theo tiến độ. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền với nhiều hình thức.

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến - Bí thư huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo Bầu cử huyện đánh giá cao công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 202 -2026 của 2 xã Chiềng Bôm, Phổng Lập. Đồng thời, đề nghị 2 xã tiếp tục quan tâm công tác lãnh đạo, chỉ đạo mọi công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đảm bảo theo quy trình quy định, đặc biệt những ngày này các công tác cần phải được nâng cao, khẩn trương để cuộc bầu cử diễn ra theo kế hoạch, trong đó cần phải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các điểm bầu cử triển khai các nội dung như đã được tập huấn. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử thường xuyên liên tục bằng nhiều hình thức đảm bảo mỗi người dân đều nắm các nội dung liên quan đến công tác bầu cử; thực hiện nghiêm các quy định trong công tác phòng chống covid - 19; tăng cường bắm nắm địa bàn kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh./.

 

Sông Khương

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập