Lãnh đạo huyện Thăm, tặng quà CCB, TNXP tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lượt xem: 60
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, chiều 16/4, Đoàn công tác Ban thường vụ Huyện Uỷ do đồng chí Đinh Mạnh Hùng, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà tri ân các chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, dân công hoả tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ  

 

anh tin bai
 

Đoàn công tác, đã trao suất quà của Huyện ủy - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Huyện cho các đối tượng thuộc xã Bó Mười, Mường Khiêng. Trong đó có bà Quàng Thị Nối 101 tuổi, Dân công hỏa tuyến, bản Nà Sành. Ông Lò Văn Túng 1928 Chiến Sĩ Điện Biên bản Hốc Quỳnh, Lò Văn Đôi 1925 Dân công hỏa tuyến  xã Bó Mười. Bà Lường Thị Tính 105 tuổi Dân công hoả tuyến xã Mường Khiêng huyện Thuận Châu. Mỗi suất quà trị giá gồm 1,5 triệu đồng, trong đó 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 500 nghìn đồng.

anh tin bai

Ở xã, các ông, bà đều sống gươn mẫu, luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ và truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng trong thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các phong trào ở địa phương. Tại các gia đình, đồng chí Đinh Mạnh Hùng trao quà và ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các CCB, cựu TNXP trong Chiến dịch Điện Biên Phủ cũng như cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc. Đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe; cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các gia đình người có công với cách mạng.

Đại diện các gia đình đã bày tỏ sự cảm ơn Đảng, Nhà nước đã quan tâm, dành tình cảm để động viên những người đã tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ; hứa tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, vận động con cháu tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương.

 

                              

 

Tác giả: Dương Hải (Trung tam TT-VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập