Đa dạng hoạt động “Ngày chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu”
Lượt xem: 305
.

 

Hưởng ứng Ngày hoạt động cao điểm Chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn đã đồng loạt ra quân tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo cho thiếu nhi trên địa bàn. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022.

 

 

Theo đó, Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện Thuận Châu cùng các cơ sở Đoàn, Đội đã tổ chức các hoạt động tiêu biểu như: Tổ chức phối hợp với Nhóm Mái ấm Từ tâm, Từ Sơn - Bắc Ninh trao tặng 110 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, trị giá 500.000/suất; trao tặng 50 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Co Mạ, trị giá mỗi xuất 1triệu đồng; tu sửa và trao 2 điểm vui chơi thiếu nhi cho trường Mầm non Bình Minh Co Mạ và nhà văn hoá bản Kiến Xương xã Phổng Lái với tổng giá trí 7triệu đồng; tổ chức sinh hoạt hè, các hoạt động vui chơi, dạy múa, hát, kỹ năng sống cho thiếu nhi. Các hoạt động thu hút sự tham gia của đông đảo ĐVTN.

 

 

 

Đây là chuỗi hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ huyện nhà vừa phát huy được tinh thần xung kích, sáng tạo của các bạn đoàn viên, thanh niên, cán bộ phụ trách thiếu nhi trong các hoạt động tình nguyện dành cho thiếu nhi, vừa góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động và nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành, các nhà trường, gia đình cùng toàn xã hội về vai trò, tầm quan trọng của công tác giáo dục, bảo vệ, chăm sóc thanh thiếu nhi.

           Quỳnh liên ( Trung tâm TT- VH Thuận Châu ) 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập