Lễ phát động trồng cây nhân dịp 19/5
Lượt xem: 169
.

 

Thực hiện lời dạy của Bác, sáng ngày 19/5, UBND xã Phổng Lăng đã phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu tổ chức Lễ phát động trồng cây nhân dịp Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2022).

Tham gia chương trình, hơn 60 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên của xã Phổng Lăng và đại diện một số tổ chức đoàn thanh niên trên địa bàn huyện đã được nghe những quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về việc trồng cây, gây rừng và bảo vệ rừng. Những năm qua, phong trào trồng cây đã trở thành nét văn hóa, mang lại lợi ích nhiều mặt về phát triển kinh tế - xã hội, phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống của nhân dân trên địa bàn huyện. Từ đầu năm đến nay, toàn huyện đã trồng được gần 657 cây phân tán, chủ yếu là cây hoa ban, lát, mai anh đào…

Sau Lễ phát động, các cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên đã ra quân trồng 50 cây hoa ban dọc tuyến đường từ Quốc lộ 6 đến UBND xã Phổng Lăng và xung quanh khuôn viên UBND xã.

Chương trình đã khẳng định vai trò, trách nhiệm của mỗi đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sỹ trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, tích cực chung tay cùng cộng đồng hướng tới xây dựng địa phương gắn với phát triển xanh, bền vững.

Thuỷ Tiên (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập