Thuận Châu tổ chức Hội nghị kiểm điểm BTV Huyện ủy năm 2021
Lượt xem: 148
Ngày 26/12, BTV huyện ủy huyện Thuận Châu tổ chức hội nghị kiểm điểm Ban thường vụ Huyện ủy huyện Thuận Châu lần 1 năm 2021. Dự có đồng chí Đinh Thị Bích Thảo - UVBTV tỉnh ủy, trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy cùng tổ công tác của BTV tỉnh ủy.

 

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, tại Hội nghị tập thể BTV Huyện ủy Thuận Châu đã nghiêm túc kiểm điểm những ưu điểm, khuyết điểm và nguyên nhân của tập thể BTV huyện ủy, cá nhân từng đồng chí trong BTV huyện ủy theo từng lĩnh vực được phân công phụ trách và đề ra giải pháp cụ thể để khắc phục những khuyết điểm đã được nêu ra. Năm 2021 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Mặc dù gặp phải những khó khăn, thách thức, nhất là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng với sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm cao, Ban Thường vụ Huyện ủy Thuận Châu đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của toàn Đảng bộ năm 2021. Nổi bật thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh đã chủ động, linh hoạt, ứng phó với các diễn biến của dịch Covid-19; lãnh đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Các nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được chỉ đạo kịp thời, hiệu quả.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Đinh Thị Bích Thảo - UVBTV, trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đã đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể BVT huyện ủy Thuận Châu trong nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, Quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội, công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị trong năm 2021. Đồng thời, đồng chí đề nghị tập thể BTV huyện ủy huyện Thuận Châu tập trung thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá những yếu kém còn tồn tại trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể BTV Huyện ủy, từ đó có giải pháp khắc phục phù hợp. Đồng chí đề nghị tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy cũng như các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy trong thời gian tới cần tập trung chỉ đạo tốt các nội dung: Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế, xã hội gắn với các diễn biến của dịch covid -19; phát huy dân chủ, giữ vững đoàn kết, thống nhất trong cấp ủy để tập trung lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu và nhiệm vụ đề ra.

 Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập