Giám đốc Công an tỉnh Sơn La trao nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ Công an nhân dân Lường Phát Chiêm
Lượt xem: 307
Ngày 21/7, Công an tỉnh Sơn La đã tổ chức Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Lường Thị Pói ở xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu (là mẹ đẻ của Liệt sĩ Công an nhân dân Lường Phát Chiêm, nguyên Trung Đội trưởng Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Sơn La đã hi sinh trong quá trình đấu tranh với tội phạm ma túy). Tham dự buổi lễ có Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Vân, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Đắc Lực, Ủy viên Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy cùng các đồng chí ủy viên BTV Huyện ủy; cấp ủy, chính quyền xã, bản và thân nhân gia đình Liệt sỹ Lường Phát Chiêm.
 

 

anh tin bai

Với sự quan tâm của Bộ Công an, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, ngôi nhà được xây dựng và hoàn thành với nguồn kinh phí hỗ trợ là 180 triệu đồng, trong đó: Quỹ nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân hỗ trợ 150 triệu đồng, Quỹ nghĩa tình đồng đội Công an tỉnh Sơn La hỗ trợ 30 triệu đồng. Ngôi nhà được xây dựng với diện tích sử dụng khoảng 100m2 gồm 04 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 bếp ăn và 02 công trình phụ. Sau hơn 04 tháng thi công ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

anh tin bai

Trong không khí gần gũi, ấm áp, thân tình, tại gia đình Liệt sĩ Lường Phát Chiêm, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Vân đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với sự cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an tỉnh Sơn La nói riêng. Đồng thời khẳng định, công tác chính sách, chăm lo đến người có công, thân nhân người có công là một trong những nội dung quan trọng luôn được Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đặc biệt quan tâm...

anh tin bai

Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực của lực lượng Công an Sơn La nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2023), góp phần thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội…./.

 Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập