Giải Cầu lông "Trà Thu Đan" các lứa tuổi
Lượt xem: 533
.
 

Từ ngày 20 đến 23/7/2023, tại xã Phổng Lái Trung tâm TT – VH huyện Thuận Châu và Công tyTNHH Trà Thu Đan đã tổ chức Giải Cầu lông các lứa tuổi năm 2023. Đây là gải đầu tiên được tổ chức với hình thức xã hội hoá 100%.  Tham gia giải lần này có 140 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn huyện.

    
 
anh tin bai

Các vận động viên tham gia thi đấu loại trực tiếp, tranh tài ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, đôi nam, đôi nữ theo 5 nhóm tuổi từ 12-14 tuổi, 15 – 17,  18 – 35, 36 – 45 và 46 tuổi trở lên.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Do có sự chuẩn bị tốt, các trận đấu diễn ra sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến nhiều trận đấu hay, nhiều pha cầu gay cấn, hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu và giải toàn đoàn.

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

Giải đấu là dịp để các  giao lưu, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng môn thể thao cầu lông. Đây là sự khởi đầu của phong trào thi đấu thể dục, thể thao theo hình thức xã hội hoá. Hy vọng sẽ có nhiều nhà tài trợ đồng tổ chức để góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng và thể thao chất lượng cao của huyện.

 

Tác giả: Trọng Đại
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập