Đoàn công tác cuả huyện thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại xã Phổng Lăng
Lượt xem: 393
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 25/7, đồng chí Nguyễn Đức Thặng, Ủy viên BTV huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện  đã tới thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại xã Phổng Lăng.
anh tin bai

Xã Phổng Lăng có 20 gia định thuộc diện chính sách thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ người có công. Nhân dịp này xã cũng đã tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa như huy dfdoongj ngày công giúp đỡ các gia đình, quyên góp tặng sổ tiết kiệm, thăm hỏi tặng quà …

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt huyện uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt huyện Nguyễn Đức Thặng đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Chí chúc các thương, bệnh binh luôn mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau thương tật, tiếp tục phát huy phẩm chất của người lính anh dũng "tàn nhưng không phế", xứng đáng là những tấm gương sáng về lòng dũng cảm, đức hi sinh và gia đình cách mạng gương mẫu. Góp phần cùng Đảng bô, chính quyền xã thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển KT-XH, quốc phòng an ninh trên địa bàn.

  Phấn khởi khi được huyện quan tâm các thương, bệnh binh, người có công đã bày tỏ sự cảm ơn tới cấp uỷ chính quyền từ huyện đến cơ sở và quyết tâm giữ vững phẩm chất cách mạng, danh hiệu gia đình cách mạng gương mẫu./.

Tác giả: Trọng Đại
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập