Thuận Châu Bế mạc giải bóng đá nam năm 2022
Lượt xem: 418
Chiều ngày 04/11, huyện Thuận Châu tổ chức bế mạc trao giải bóng đá nam thanh niên năm 2022. Dự chương trình bế mạc có đồng chí Thào A Súa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Mạnh Hùng, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

 

                                                                   Ban tổ chức trao giải vôđịch cho Đội bóng  Thị Trấn

Giải bóng đá nam thanh niên năm 2022 được khởi tranh từ ngày 29/10 - 05 /11/2022, với sự tham gia của 15 đội bóng đến từ các đội bóng của cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thuận Châu. Trải qua 7 ngày thi đấu, các đội đã đem đến cho giải 23 trận đấu với tinh thần thể thao “Trung thực - cao thượng” và sự nỗ lực hết mình, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, kịch tính và nhiều pha bóng, bàn thắng đẹp mắt.

Sau trận đấu chung kết giữa đội bóng Thị trấn Thuận Châu và Công an huyện. Ban Tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội bóng thanh niên Thị trấn Thuận Châu; giải nhì đội Công an huyện; giải ba cho đội bóng xã Bon Phặng; giải phong cách đội bóng xã Chiềng Ly; cầu thủ Lường Văn Hưng thuộc đội bóng xã Chiềng Ly được nhận giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

 

 

 

Giải bóng đá nam thanh niên huyện Thuận Châu đã diễn ra thành công tốt đẹp, giải đấu là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng huyện Thuận Châu (21/11/1952 - 21/11/2022).

Thùy Trang (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập