Thuận Châu Nô nức Ngày Hội tòng quân
Lượt xem: 142
Hoà chung với không khí của toàn tỉnh Sơn La, 176 tân binh của huyện Thuận Châu đã nô nức lên đường nhập ngũ bảo vệ tổ quốc. Đúng 7 giờ 30 phút sáng ngày 27/2, huyện Thuận Châu đã long trọng tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2023.
 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 Đến dự buổi lễ có đồng chí Đinh Thị Bích Thảo, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Đồng chí Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh Sơn La, Đồng chí Nguyễn Đỗ Phú, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh Sơn La. Về phía huyện Thuận Châu có đồng chí Nguyễn Đắc Lực, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; Quàng Văn Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo thường trực Huyện ủy, UBND huyện, Uỷ ban MTTQVN huyện và thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, đơn vị nhận quân, ĐVTN, học sinh cùng người thân của các tân binh.

 

anh tin bai

nh: Đồng chí Đinh Thị Bích Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy tặng quà cho các tân binh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

nh: Các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN huyện tặng cho các tân binh và đơn vị nhận quân

 

anh tin bai

 

Năm nay, huyện Thuận Châu có 176 công dân tham gia nhập ngũ, trong đó có 26 công dân tự nguyện. Các công dân tham gia nhập ngũ sẽ được biên chế vào 3 đơn vị là, Trung đoàn 174 (thuộc sư đoàn 316, Quân khu II), Trung đoàn 754 (Bộ CHQS tỉnh), Công an tỉnh. Lực lượng công dân được tuyển chọn có sức khoẻ tốt, độ tuổi từ 18-20 tuổi, 102 công dân tốt nghiệp THPT, trong đó có 3 công dân có trình độ Đại học. Nhiều công dân là người dân tộc thiểu số như: Thái, Mông, Kháng, La Ha, Khơ Mú.

Tại Lễ Giao nhận quân, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thắp ngọn lửa truyền thống và nổi trống mở hội giao quân; các lãnh đạo tỉnh, huyện đã biểu dương tinh thần trách nhiệm của các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, mong muốn các tân binh sau khi gia nhập hàng ngũ quân đội sẽ không ngừng phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của quê hương Thuận Châu, ra sức rèn luyện, học tập, phấn đấu trong môi trường quân đội để xứng đáng với niềm tin của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong huyện. các tân binh đều thể hiện quyết tâm cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Tại Lễ giao nhận quân, các tân binh đều thể hiện quyết tâm cao, phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin yêu của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc.

Có mặt để tiễn đưa con em mình lên đường nhận nhiệm vụ, nhiều gia đình để động viên các tân binh phấn đấu rèn luyện thật tốt trong quân đội, yên tâm công tác hoành thành tốt nghiệm vụ Đảng và nhà nước giao phó.

 Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN huyện và Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã trao tặng 30 Sổ tiết kiệm cho các tân binh có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho 3 đơn vị nhận quân.

 

Tác giả: Thủy Tiên- Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập