Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với thanh niên
Lượt xem: 148
Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 60 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La, chiều ngày 22/3, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Hội nghị đối thoại giữa thanh niên và Chủ tịch UBND tỉnh năm 2023. Dự Hội nghị tại điểm cầu UBND tỉnh có đồng chí Chá A Của, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; đoàn viên thanh niên các đơn vị. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tới điểm cầu các huyện, thành phố. Dự tại điểm cầu huyện Thuận Châu có đồng chí Đinh Mạnh Hùng - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện và đại diện các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.
 

 

anh tin bai

anh tin bai

Đây là năm thứ 3, tỉnh Sơn La tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên tỉnh Sơn La; qua 2 lần tổ chức đối thoại các ý kiến của thanh niên đã được các ngành, các địa phương trả lời, giải đáp trực tiếp hoặc bằng văn bản hoặc trả lời trên cổng thông tin điện tử. Chủ đề đối thoại năm nay là “Thanh niên Sơn La với chuyển đổi số”. Đại diện đoàn viên thanh niên tại các điểm cầu đã gửi tới Hội nghị 11 ý kiến về các nội dung, gồm: Giải pháp nâng cao kỹ năng cho thanh niên về chuyển đổi số, phát triển kinh tế số; vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số, phát triển kinh tế số; hạ tầng viễn thông; các vấn đề về tiếp cận với công nghệ số trong vùng đồng bào vùng cao, biên giới; tổ công nghệ cộng đồng; chủ trương, chính sách của tỉnh đối với chuyển đổi số, phát triển kinh tế số…Lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và trực tiếp đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin, giải đáp, trao đổi trực tiếp, thẳng thắn từng nội dung đề xuất, kiến nghị của đoàn viên.

Đánh giá cao những câu hỏi của đoàn viên thanh niên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Quốc Khánh nhấn mạnh Chuyển đổi số tác động mạnh mẽ đến mọi cơ quan, đơn vị, tổ chức và người dân, do đó cần phải có tư duy đột phá, có quyết tâm cao và sự vào cuộc một cách tích cực, chủ động của cả hệ thống chính trị và toàn thể cộng đồng trông đó có thanh niên. Đề nghị, thanh niên Sơn La sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm để xây dựng tỉnh Sơn La ngày càng giàu mạnh.Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành của tỉnh; cấp ủy, chính quyền cấp huyện, cấp xã tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi, để tổ chức ĐTN xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để làm chủ công nghệ mới, phục vụ cho việc triển khai chuyển đổi số./.                                                Sông Khương

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập