166 công dân Thuận Châu sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc.
Lượt xem: 365
Hòa chung với khí thế của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 03/02/1930-03/02/2023; mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão. Tuổi trẻ các dân tộc huyện Thuận Châu đang ra sức thi đua sôi nổi lập nhiều thành tích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và hoàn thành kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

Theo kế hoạch ngày 10 tháng 2 năm 2023, 166thanh niên ưu tú của huyện Thuận Châu sẽ lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ Quốc.Vinh dự và tự hào được tiếp bước cha anh, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng cao quý của công dân lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Mãi mãi ghi nhớ lời dạy của Bác  Hồ kính yêu “ Các Vua hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”, phấn khởi, tự hào với danh hiệu mà Đảng và nhà nước trao tặng Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Lớp lớp thanh niên kế tiếp truyền thống vẻ vang của cha anh phấn khởi lên đường bảo vệ Tổ quốc ghi tiếp những chiến công vào trang sử  vàng chói lọi của quê hương.

Với vai trò là những người trực tiếp tham gia bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống yêu nước, dựng nước và giữ nước của bao thế hệ cha anh đi trước, thanh niên các dân tộc huyện Thuận Châu tự hào được đóng góp công lao của mình cho sự nghiệp cách mạng, cho Tổ quốc thân yêu. Với phương châm “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, thanh niên các dân tộc huyện Thuận Châu tích cực hăng hái thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự, với tinh thần quyết tâm, vững bước lên đường hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng mà Tổ quốc Việt Nam đã trao cho các bạn.

Bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa là quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của mọi công dân.

Ngày nay, nước ta đang trong quá trình đổi mới và xây dựng đất nước, các thế lực phản động trong nước và quốc tế vẫn còn âm mưu chống phá sự nghiệp đổi mới của toàn dân tộc. Vì vậy, bảo vệ Tổ quốc là một trong hai nhiệm vụ chiến lược quan trọng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta. Tòng quân lên đường bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng, là hoài bão và ước mơ của tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ huyện Thuận Châu nói riêng. Phát huy truyền thống cách mạng của huyện Thuận Châu anh hùng, ngày 10 tháng 2 năm 2023; 166 thanh niên ưu tú của các dân tôc huyện Thuận Châu sẽ lên đường làm nghĩa vụ bảo vệ Tổ Quốc.

Đảng bộ và nhân dân huyện Thuận Châu tin tưởng những thanh niên ưu tú, nhập ngũ đợt này có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ văn hoá và sức khoẻ tốt sẽ phát huy truyền thống anh hùng của quê hương Thuận Châu, ra sức tu dưỡng rèn luyện học tập công tác tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, đoàn kết thương yêu giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng danh hiệu “ Anh bộ đội Cụ Hồ ” góp phần xây dựng lực lượng quân đội chính qui, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Trọng Đại (Trung tâm TT - VH huyện Thuận Châu)

           

 

   

  

  

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập