Xã Bon Phặng trao bình chữa cháy cho hộ nghèo
Lượt xem: 187
Chiều 22/11 UBND xã Bon Phặng đã tổ chức trao bình bọt chữa cháy cho hộ nghèo và hộ cận nghèo trên địa bàn xã.
 

 

anh tin bai

 

Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 3/1/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới và thư ngỏ của Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La kiêu gọi mua bình chữa cháy tặng cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Sơn La ngày 12 10 2023 của Ban chỉ đạo PCCC và CNCH tỉnh. Công an xã Bon Phặng cùng với Đảng uỷ, Chính quyền xã kêu gọi cán bộ, công chức xã, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các hộ kinh doanh trên địa bàn cũng như ngoài địa bàn xã quyên góp, ủng hộ bình phòng cháy tặng cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn. Đã có 24 tổ chức, cá nhân quyên góp được với tổng số 61 bình PCCC, tương ứng với số tiền 19.500 triệu đồng, để tặng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Ngay sau lễ trao bình chữa cháy bà con Nhân dân đã được Công an xã hướng dẫn các thao tác sử dụng bình chữa cháy khi có cháy xảy ra. Đồng thời tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy, không để xảy ra sự cố cháy nỗ trên địa bàn xã.

anh tin bai

Tin rằng trong thời gian tới việc làm đầy ý nghĩa nhân văn này sẽ được các cấp, các ngành; cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các cá nhân, tổ chức trên địa bàn cũng như ngoài địa bàn huyện sẽ tiếp tục ủng hộ giúp đỡ người nghèo trên địa bàn các xã trong huyện để thực hiện tốt phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy”.

Tác giả: Trọng Đại (Trung tâm TT - VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập