Thành lập 21 Chi đoàn Công an xã, thị trấn và 19 CLB “Thanh niên nói không với ma túy”
Lượt xem: 287
Thực hiện kế hoạch số 40/KH-ĐTN ngày 07/8/2023 của Ban Thường vụ huyện đoàn về việc triển khai mô hình “Câu lạc bộ Thanh niên nói không với ma túy”; Đoàn các xã, thị trấn trong toàn huyện đã tổ chức Lễ ra mắt “Câu lạc bộ Thanh niên nói không với ma túy” với các thành viên là cán bộ Đoàn chủ chốt chủ chốt, do đồng chí Bí thư Đoàn xã làm chủ nhiệm. Câu Lạc bộ được thành lập nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của ĐVTN trong công tác phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn, kiểm soát và ngăn chặn có hiệu quả các tệ nạn ma túy; đồng thời chủ động nắm bắt, theo dõi tình hình thanh niên; cảm hoá. giúp đỡ, hỗ trợ thanh niên sau cai nghiện tái hoà nhập với cộng đồng. Góp phần đảm bảo tốt an ninh trật tự tại địa phương.
anh tin bai

 

 

Với mục đích nâng cao chất lượng tổ chức, hoạt động công tác Đoàn tại các cơ sở, đảm bảo quyền lợi, chế độ cho các đoàn viên thanh niên, cũng như tạo môi trường cho các đoàn viên được sinh hoạt, cống hiến sức trẻ của mình các hoạt động phong trào do Đoàn các cấp phát động. Thực hiện Công văn số 68-CV/ĐTN ngày 11/8/2023 về việc thành lập chi đoàn Công an xã, thị trấn các Đoàn cơ sở đã tổ chức  công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Công an xã trực thuộc Đoàn xã đối với Công an các xã, thị trấn đủ điều kiện thành lập, đảm bảo theo đúng quy định tại Điều lệ và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khóa XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, xung kích, “Vì nhân dân phục vụ” của tuổi trẻ Công an nhân dân, Chi đoàn Công an các xã, thị trấn sẽ là hạt nhân nòng cốt, tiên phong đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn các xã, thị trấn.

Đến thời điển hiện tại các cơ sở đã thành lập được 21 Chi đoàn Công an xã, thị trấn đủ điều kiện và 19 CLB “Thanh niên nói không với ma túy”.

 

                      

Tác giả: Quỳnh Liên (Trung tâm TT – VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập