Ban chỉ đạo thi kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại huyện Thuận Châu
Lượt xem: 293
Ngày 18/6, đồng chí Đại tá Vì Quyền Chứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đã kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại huyện Thuận Châu. Cùng đi kiểm tra có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở GD&ĐT và huyện Thuận Châu.
anh tin bai

 

Năm 2023, huyện Thuận Châu có 4 điểm thi đặt tại các trường THPT: Tông Lệnh, Thuận Châu, Co Mạ và Bình Thuận với 58 phòng thi và 1.281 thí sinh dự thi. Đến nay, các trường THPT trên địa bàn huyện đã hoàn thành chương trình giảng dạy lớp 12 và kiểm tra đánh giá xếp loại 2 mặt giáo dục cho học sinh lớp 12; in học bạ và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ dự thi cho học sinh. Tập trung công tác ôn thi, phụ đạo, củng cố kiến thức cho học sinh lớp 12. Các điểm thi đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị để phục vụ cho kỳ thi như: Xây dựng tường rào bao quanh, hệ thống cửa sổ, cửa ra vào đảm bảo an toàn; chuẩn bị đầy đủ bàn ghế để bố trí trong phòng thi theo quy định; Công tác đảm bảo điện, nước, công tác y tế và công trình vệ sinh đảm bảo; và công tác đảm bảo phòng cháy chữa cháy; chuẩn bị các phòng để đề thi, bài thi; tủ sắt đựng đề thi đúng theo quy chế thi.

anh tin bai

Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Vì Quyền Chứ cùng đoàn công tác đã yêu cầu các trường học được đặt điểm thi tiếp tục chuẩn bị tốt các phương án phù hợp, kịp thời hỗ trợ thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là ở các địa bàn có nguy cơ bị ảnh hưởng do mưa lũ; đảm bảo an ninh, trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau kỳ thi; cử cán bộ y tế tham gia bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, thí sinh; tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống khu vực tổ chức điểm thi; xây dựng các phương án đảm bảo tuyệt đối công tác phòng, chống dịch bệnh, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế.

 

                                     

            

Tác giả: Dương Hải
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập