Tổ chức đợt biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp phục vụ tại huyện Thuận Châu
Lượt xem: 250
Thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của tỉnh, của đất nước trong năm 2022, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng tỉnh Sơn La (22/11/1952 - 22/11/2022), đón chào năm mới 2023. Trong thời gian từ ngày 30/11/2022 đến ngày 16/12/2022Nhà hát Ca múa nhạc dân tỉnh Son La đã tổ chức đợt biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp phục vụ tại các xã huyện Thuận Châu. Với 16 buổi diễn.

 

 

Chủ đề nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên, con người huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La và vùng Tây Bắc, phản ánh sinh động đời sống tinh thần, ca ngợi những thành quả đạt được trong thời kỳ đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội của huyện, của tỉnh. Các chương trình nghệ thuật đặc sắc, gồm các tiết mục mới được xây dựng trong thời gian qua và đã đạt nhiều giải thưởng cao trong các đợt tham gia Liên hoan, Hội thi về nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc và quốc tế trong thời gian qua. Các chương ữình, tiết mục được dàn dựng công phu, mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La nói riêng và vùng Tây Bắc nói chung, kết hợp hài hòa giữa tính dân tộc với tính hiện đại, đương đại.

 

 

 

 

 

 

Việc tổ chức đợt biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp phục vụ cán bộ, nhân dân các dân tộc nhằm ngày càng tăng cường đưa các hoạt động văn hoá, văn nghệ về cơ sở đáp ứng nhu cầu và ngày càng nâng cao mức hưởng thụ nghệ thuật biểu diễn chuyên nghiệp, góp phần nâng cao trình độ dân trí, thẩm mỹ và đời sống tinh

thần của nhân dân theo định hướng của Đảng, Nhà nước.

Trọng Đại (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập