Thuận Châu hỗ trợ tiền gia đình ông Tòng Văn Đôi xã Liệp tè bị hỏa hoạn
Lượt xem: 151
Ngày 19/12, lãnh đạo huyện Thuận Châu đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho gia đình ông Tòng Văn Đôi, bản Co Phường xã Liệp Tè,  bị hỏa hoạn.

 

anh tin bai

Trước đó vào khoảng 19 giờ ngày 18/12/2023 trong lúc gia đình không có ai ở trong nhà. Hậu quả 1 nhà sàn 2 gian và 2 trái cùng toàn bộ tài sản bên trong đã bị cháy hoàn toàn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, huyện Thuận Châu đã chỉ đạo xã, bản huy động nhân lực hỗ trợ gia đình khắc phục hậu quả.

Lãnh đạo Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Phòng Lao động và Thương binh xã hội huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện đã thăm hỏi, động viên và trao 44  triệu đồng cho gia đình ông Tòng Văn Đôi. Trong đó 40 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình làm nhà ở từ nguồn bảo trợ xã hội của huyện, 2 triệu của Uỷ ban MTTQV VN huyện, 2 triệu đồng hỗ trợ của Hội chữ thập đỏ huyện. Ngoài ra đồng chí Bí thư Huyện uỷ Thuận Châu đã hỗ trợ 5 triệu đồng. Đảng uỷ và uỷ -UBND xã 6,400 triệu đồng. 84 hộ dân trong bản Co Phường đều ủng hộ 100.000 đồng và 1 kg gạo  giúp đỡ gia đình ông Tòng Văn Đôi.

Trước mắt xã, bản bố chí cho gia đình ông ở tạm nhà văn hoá bản trong lúc làm nhà mới. Đồng thời, đề nghị địa phương tiếp tục vận động các tổ chức đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn hỗ trợ làm lại nhà ở cho gia đình ông Đôi sớm ổn định cuộc sống.

 

                         

Tác giả: Dương Hải (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập