Hội LHPN Thị trấn Thuận Châu tổ chương trình chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt nam qua tà áo dài truyền thống
Lượt xem: 62
Nhân kỷ niệm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024). Ngày 03/03/2024  Hội Liên hiệp phụ nữ Thị trấn Thuận Châu đã tổ chức chương trình chào mửng kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài truyền thống.
anh tin bai

 

anh tin bai

Chương trình có sự trình diễn các bộ sưu tập Áo dài gắn với 3 nội dung chủ đề: Tự hào Áo dài Việt, Tâm hồn Áo dài Việt và Tinh hoa Áo dài Việt, với sự tham gia của 200 phụ nữ của 10 tiểu khu thị trấn Thuận Châu. Đồng thời hưởng ứng Lễ phát động “Tuần lễ áo dài” năm 2024 và chương trình nghệ thuật “Hương sắc Áo dài Việt” nhằm góp phần tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội, đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản Áo dài và quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến gần gũi hơn với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Chương trình còn có sự đan xem của các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới, tạo không khí của chương trình thêm sôi động như màn nhảy dân vũ với chủ đề “Xinh tươi Việt Nam”.  Trên 200 Phụ nữ áo dài đã tham gia điệu múa “Vũ điệu kết đoàn” hết sức sôi động. 

           Thông qua những hoạt động này, nhằm ôn lại và nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời khẳng định vai trò, vị trí của phụ nữ. Khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tự hào về giá trị truyền thống Việt Nam. Đây cũng là hoạt động thiết thực, góp phần quảng bá giá trị truyền thống của áo dài gắn liền với người Phụ nữ Việt Nam. Lan toả và nâng cao nhận thức của nhân dân về giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

                                          

Tác giả: Dương Hải (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập