Đoàn Khối các cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Lượt xem: 54
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Ngày 23/3, Cụm thi đua số 2, Đoàn khối các cơ quan - Doanh nghiệp (CQ-DN) tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Thuận Châu, xã Chiềng Ngàm tổ chức chương trình thanh niên Sơn La với các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Với sự tham gia của trên 30 đoàn viên thanh niên đoàn khối các CQ-DN tỉnh
anh tin bai

Tại chương trình, đoàn đã tặng quà cho 30 học sinh, 11 hộ gia đình hộ và 05 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và trồng tặng UBND Chiềng Ngàm 100 cây ban. Với tổng trị giá chương trình là 40 triệu đồng. Kinh phí được trích từ sự kêu gọi và đóng góp ủng hộ của các đoàn viên thanh niên của 13 đơn vị thuộc khối các cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh.

anh tin bai

Sau khi chương trình các đoàn viên thanh niên đã tổ chức trồng cây ban xung quanh nhà văn hóa xã, khuôn viên trụ sở xã.

anh tin bai

Các hoạt động tại chương thiết thực, bám sát trọng tâm công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, đồng thời phù hợp nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của các cơ quan, đơn vị trong khối. Thông qua hoạt động tình nguyện góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp đoàn viên thanh niên trong khối; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức đoàn; khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức đoàn vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời, thắt chặt quan hệ gắn bó giữa Tuổi trẻ Sơn La với các em học sinh, đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân các xã khó khăn./.

 

Tác giả: Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập