Công đoàn cơ sở khối cơ quan chính quyền huyện tổ chức giải bóng chuyền hơi
Lượt xem: 303
18/02, Công đoàn cơ sở cơ quan khối chính quyền huyện Thuận Châu tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công đoàn tỉnh Sơn La (25/2/1963- 25/2/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028. Dự có đồng chí Nguyễn Đức Thặng - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan chính quyền huyện.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tham gia giải đấu có 4 đội với trên 40 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, trong khối Công đoàn cơ sở cơ quan khối chính quyền huyện. Thi đấu nội dung nam nữ kết hợp, hình thức vòng tròn tính điểm. Với tinh thần thể thao đoàn kết, thi đấu nhiệt tình của các vận động viên qua các trận đấu, cầu thủ nêu cao tinh thần thể thao, thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, những pha bóng đẹp.

Công đoàn cơ sở cơ quan khối chính quyền huyện gồm có 16 cơ quan, đơn vị, với gần 295 đoàn viên công đoàn. Các phòng trào thể dục, thể thao như cầu lông, bóng đá, đặc biệt là môn bóng chuyền hơi phát triển mạnh mẽ. Giải đấu đã góp phần cổ vũ, động viên phong trào luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần cho công nhân, viên chức, lao động trong khối nói riêng và phong trào thể dục thể thao trong toàn huyện nói chung, đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội liên quân1; giải nhì cho đội Trung tâm TT-VH; giải ba cho đội liên quân 2 và giải tư cho đội VP HĐND, UBND huyện ./.

 Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập