Chương trình thiện nguyện “Món quà yêu thương” tại xã Bon Phặng
Lượt xem: 498
Sáng ngày 21/04, Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh tổ chức Chương trình thiện nguyện “Món quà yêu thương” tại xã Bon Phặng. Dự chương trình có đồng chí Lê Hoàng Tài, Phó cục trưởng Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương; đồng chí Nghiêm Văn Tuấn, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Thặng, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo xã Bon Phặng.
 

 

anh tin bai

Chương trình được Chi đoàn thanh niên Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh phối hợp tổ chức và thực hiện cùng với Đoàn thanh niên Bộ Công Thương, Đoàn thanh niên Cục Xúc tiến thương mại và một số doanh nghiệp hảo tâm với tinh thần lá lành đùm lá rách, vì cuộc sống cộng đồng, hỗ trợ phần nào trong việc phát triển cộng đồng cũng như vì sự nghiệp phát triển tri thức cho các em học sinh ở vùng cao, vùng dân tộc thiểu số trong độ tuổi đi học…

anh tin bai

Tại chương trình đã trao tặng 02 bộ loa phát thanh cho bản Cường Trai và bản Chăn; tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn; tặng sách vở cho 100 học sinh và tặng sữa cho 150 học sinh của trường Tiểu học và trường THCS Bon Phặng. Tổng giá trị quà tặng trên 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, qua đó đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động tình nguyện vì an sinh xã hội; phát huy tinh thần tương thân tương ái của các tổ chức, cá nhân cùng chung sức giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu xóa đói, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội./.

Thuỳ Trang

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập