Tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với hội viên Hội nông dân bản Muổi Nọi, xã Muổi Nọi, huyện Thuận Châu
Lượt xem: 254
Ngày 07/7/2023 Chủ tịch UBND xã Muổi Nọi đã đối thoại trực tiếp với hội viên Hội Nông dân tại nhà Văn hóa bản Muổi Nọi, xã Muổi Nọi, huyện Thuận Châu. Dự hội nghị đối thoại có lãnh đạo Uỷ ban MTTQVN xã, Hội Nông dân cùng các ngành, đoàn thể xã; công chức địa chính xã; cấp ủy chi bộ, các ngành đoàn thể của bản. Dự hội nghị có 73 hội viên nông dân bản Muổi Nọi, xã Muổi Nọi.
anh tin bai

anh tin bai

 anh tin bai

Các câu hỏi được hội viên đưa ra tập trung vào các vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn đang nhận được sự quan tâm của nông dân địa phương. Trong đó, hội viên quan tâm đến một số vấn đề chủ yếu như đề xuất mở lớp tập huấn về trồng trọt và chăn nuôi cho hội viên; đề nghị cấp trên quan tâm hướng dẫn làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ chưa được cấp; đề nghị cấp trên hỗ trợ kinh phí cho bản để sửa chữa đường ống dẫn nước sinh hoạt…

Những câu hỏi của hội viên nông dân tại buổi đối thoại đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã và đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan tiếp thu, trao đổi thẳng thắn, cởi mở, giải đáp từng nhóm vấn đề cũng như giải pháp tháo gỡ những vướng mắc, kiến nghị của hội viên, nông dân, qua đó nhận được sự nhất trí, đồng tình cao của các đại biểu dự đối thoại.

Trong thời gian tới đồng chí đồng chí Chủ tịch UBND xã đề nghị các hội viên giữ gìn và phát huy những mặt đã làm được, biểu dương hội viên làm tốt vai trò trách nhiệm của mình đối với bản; các hội viên nông dân tiếp tục tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế gia đình./.

 

Tác giả: Lò Văn Thương - Hội Nông dân xã Muổi Nọi
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập