Thuận Châu tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp, hợp tác xã
Lượt xem: 182
Chiều ngày 27/10, UBND huyện Thuận Châu tổ chức Hội nghị đối thoại với các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện. Chủ trì Hội nghị đồng chí Quàng Văn Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Hồng Phong, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan của huyện; Tập thể lãnh đạo Chi hội Doanh nghiệp huyện; Chi hội Du lịch huyện; Các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai


Trên tinh thần cởi mở, các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện đã thẳng thắng trao đổi những khó khăn, vướng mắc và đề xuất các giải pháp tháo gỡ các nội dung về vấn đề: Mong huyện tiếp tục tạo điều kiện hỗ trợ về nguồn vốn vay ưu đãi để phát triển mở rộng sản xuất kinh doanh; chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã trong hoạt động sản xuất kinh doanh; chính sách thuế; hỗ trợ thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động xây dựng cơ bản, đất đai, tài nguyên - môi trường.

Đại diện cho cơ quan chuyên môn phụ trách các lĩnh vực liên quan đã trực tiếp giải đáp, trả lời, làm rõ những ý kiến của các doanh nghiệp, hợp tác xã trong thẩm quyền. Đồng thời tiếp thu, tổng hợp những đề xuất, kiến nghị vượt thẩm quyền gửi cấp trên xem xét.

Phát biểu tại Hội nghị đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND huyện biểu dương các doanh nghiệp, hợp tác xã trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của huyện nhà. Đồng thời cho biết, cấp ủy và chính quyền huyện Thuận Châu sẽ luôn đồng hành, lắng nghe, chia sẻ với doanh nghiệp, hợp tác xã, trong đó luôn quan tâm lãnh đạo phát triển doanh nghiệp, hợp tác xã và đội ngũ doanh nhân; bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của doanh nghiệp, hợp tác xã; kiên trì xây dựng môi trường đầu tư kinh doanh thực sự thuận lợi, bình đằng, minh bạch và lành mạnh; quyết tâm hành động nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, sức hấp hẫn thu hút đầu tư.

UBND huyện cũng đã giao cho các cơ quan chuyên môn theo chức năng nhiệm vụ, tham mưu kịp thời giải quyết khó khăn của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên tất cả các lĩnh vực để doanh nghiệp, hợp tác xã và các hộ kinh doanh trên địa bàn huyện hoạt động hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2023 và những năm tiếp theo. Mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp, hợp tác xã sẽ tiếp tục quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng với quận để xây dựng huyện Thuận Châu ngày càng phát triển, nâng cao đời sống của Nhân dân./.

 

Tác giả: Thùy Trang (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập