Chủ tịch UBND huyện Thuận Châu đối thoại với Nông dân
Lượt xem: 180
Sáng ngày 29/11, đồng chí Quàng Văn Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì Hội nghị đối thoại với nông dân năm 2023. Dự hội nghị có Thường trực Hội nông dân huyện và các ngành liên quan đến chính sách đối với nông dân. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tới 29 xã, thị trấn.
anh tin bai

 

Hội nghị là hoạt động quan trọng, dân chủ đại diện nông dân, các cấp hội nông dân trên địa bàn huyện, các hợp tác xã, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn trực tiếp phản ánh tâm tư, nguyện vọng với người đứng đầu cấp chính quyền huyện, các cơ quan liên quan về những thành tựu đã đạt được; những khó khăn, vướng mắc và đề xuất, kiến nghị về cơ chế, chính sách liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn trên địa bàn.

Tại hội nghị đã có 36 câu hỏi được các hội viên hội nông dân các cấp kiến nghị đến UBND huyện, nội dung tập trung một số vấn đề như: Khuyến khích chăn nuôi, tiêu thụ nông sản như: Dứa, xoài, chanh leo, tạo điều kiện nguồn vốn vay cho hội viên nông dân giải quyết việc làm và phát triển kinh tế, vấn đề chống ô nhiễm môi trường, lĩnh vực quân sự; an ninh trật tự… Các nội dung đã được lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn tiếp thu và trả lời; UBND huyện đã tiếp thu, giải đáp những vấn đề mà hội viên nông dân quan tâm, đề xuất, qua đó kịp thời tháo gỡ khó khăn trong việc thực hiện các cơ chế chính sách, góp phần xây dựng tổ chức Hội Nông dân vững mạnh; phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và nâng cao vị thế của người nông dân./.

T/h: Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập