Thưởng nóng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chuyên án đấu tranh bắt giữ đối tượng vận chuyển ma tuý có vũ khí
Lượt xem: 444
Sáng ngày 25/12, Giám đốc Công an tỉnh Sơn la và Huyện uỷ, UBND huyện Thuận Châu đã trao thưởng và chúc mừng chiến công xuất sắc của CBCS Công an huyện Thuận Châu và các đơn vị Công an tỉnh Sơn La sau khi phá thành công chuyên án đối tượng mua bán, vận chuyển, tàng trữ ma túy số lượng lớn có sử dụng vũ khí nóng để chống trả lực lượng Công an.

 

 

Tại buổi trao thưởng, Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND huyện Thuận Châu đã biểu dương đánh giá cao tinh thần mưu trí, dũng cảm, kiên quyết tấn công tội phạm của CBCS Công an huyện Thuận Châu và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã nhanh chóng triệt phá thành công chuyên án và bắt giữ đối tượng. Giám đốc Công an tỉnh đã khen thưởng 8 tập thể và thưởng nóng cho Công an huyện Thuận Châu 30 triệu đồng, các đơn vị Phòng Cảnh sát Hình sự, CSĐT tội phạm về Ma tuý, Phòng CSGT, Phòng Kỹ thuật Hình sự, CSCĐ, Công an thành phố Sơn La và Công an huyện Quỳnh Nhai mỗi đơn vị 10 triệu đồng; UBND huyện Thuận Châu tặng giấy khen cho 02 tập thể và 15 cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Trước đó, chiều 23/12 tại Km340, Quốc lộ 6A (thuộc địa phận bản Lăng Luông, xã Phổng Lăng, huyện Thuận Châu, Sơn La), Công an huyện phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Long (SN 1977, trú tại Yên Mỹ 2, Phường Xuân Hòa, Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc) điều khiển xe ô tô Mazda mang BKS 30H 11209 chạy theo hướng Điện Biên về TP Sơn La. Trong cốp có 22 bánh heroin, có trọng lượng là 7558,13 gram; 17 gói MTTH, có khối lượng là 16902,34 gram cùng một số vật chứng có liên quan.. Khi lực lượng Công an yêu cầu dừng xe thì đối tượng Long đã không chấp hành và tăng ga bỏ chạy, sử dụng vũ khí nóng bắn về phía tổ công tác, sau đó cướp 1 xe máy của người dân dọc đường để tẩu thoát. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 1 ngày băng rừng vượt núi, hơn 300 CBCS thuộc các đơn vị của Công an tỉnh Sơn La, Công huyện Thuận Châu phối hợp với các lực lượng chức năng đã bắt giữ Nguyễn Văn Long cùng tang vật là 1 khẩu súng ngắn (đạn đã lên nòng). Quá trình bắt giữ lực lượng công an đã đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quần chúng nhân dân và CBCS tham gia vây bắt./.

Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập