Thuận Châu Khai mạc Tuần lễ học tập suốt đời
Lượt xem: 173
 Sáng ngày 1-10, tại Trường Trung học cơ sở Tông Lạnh, UBND huyện Thuận Châu đã tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022. Với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”. 

 

Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời nam nay, mỗi người dân sẽ ứng dụng công nghệ số để góp phần vào sự thay đổi phương thức học tập, mô hình học tập và để có những kết quả học tập hiệu quả hơn, phù hợp hơn với đặc thù của cá nhân cũng như cộng đồng nơi mình sinh sống.

Việc học tập được mở rộng ở mọi lúc, mọi nơi và không chỉ diễn ra trong nhà trường, trong lớp học; các thành phần tham gia vào quá trình học tập không chỉ có thầy cô và học sinh, mà tất cả mọi người dân đều có thể trở thành những người có những sáng kiến, thành quả và đóng góp vào phong trào học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.

Đây là hoạt động cao điểm trong năm, nhằm thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực của các cấp, ngành, tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội. Tuần lễ mong muốn nâng cao nhận thức của người dân và toàn xã hội về việc học và tự học, về vai trò của ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong học tập và đời sống. Các hoạt động được tổ chức từ ngày 1/10 đến hết ngày 7/10.

Trọng Đại (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập