Trung tâm y tế huyện Thuận Châu tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Lượt xem: 345
Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2023), ngày 25/02/2023 Trung tâm Y tế  huyện Thuận Châu đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, giao lưu bóng chuyền hơi và liên hoan văn nghệ.
anh tin bai

 

Buổi tọa đàm đã ôn lại truyền thống, lời dạy của Bác Hồ đối với mỗi cán bộ của Ngành Y đối với 12 điều y đức mà Chủ tịch Hồ Chí Minh trao tặng. Đồng thời tham gia một số tiết mục văn nghệ do các y, Bác sĩ thể hiện, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, đặc biệt là ca ngợi ngành Y tế, những thành tựu, biểu dương, tôn vinh những cá nhân, tập thể tiêu biểu, nhân rộng gương điển hình tiên tiến.

anh tin bai

Ngoài gia còn tổ chức cho cán bộ công nhân viên Tham gia thi đấu giao lưu bóng chuyền hơi giữa công đoàn Trung tâm Y tế huyện với công đoàn Trung tâm Truyền thông văn hoá huyện và công đoàn khối cơ quan UBND huyện.

        Trước đó Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Thuận Châu cũng đã tổ chức giải bóng chuyền hơi cho công chức đoàn viên. Giải được tổ chức từ ngày 22 đến ngày 24/2 với 8 đội tham gia thi đấu đạt được những kết quả đáng mừng, tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên. Kết quả Ban tổ chức đã trao bẩy giải cho các đội có thành cao trong thi đấu. Trong đó 1 giải nhất, 1 giải nhì, hai giải ba và ba giải khuyến khích.

anh tin bai

  Qua các hoạt động chào mừng 68 năm ngành y tế và các hoạt động văn hóa, thể thao đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn đơn vị, góp phần giáo dục truyền thống, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn y đức để mỗi viên chức và người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, tích cực tham gia lập thành tích hưởng ứng phong trào thi đua do Sở Y tế phát động góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Cũng nhân dịp này Trung tâm y tế huyện  đã chuyển trao giấy khen của Sở y tế Sơn La cho 13 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 5 tập thể và 32 cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2022. Trao giây khen của Công đoàn y tế huyện cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong công tác và hoạt động các phong trào của Trung tâm y tế huyện.

 

                                                     Dương Hải (Trung tâmTT-VH Thuận Châu) 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập