Thuận Châu tổ chức chương trình nghệ thuật đón xuân 2024
Lượt xem: 89
Tối ngày 09/02 (30 Tết), tại sân Công viên huyện, huyện Thuận Châu tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Lời ca dâng Đảng” chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Dự và động viên chương trình có các đồng chí trong tập thể Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị huyện cùng đông đảo Nhân dân trên địa bàn huyện đến xem và cổ vũ.
 anh tin bai

 

 

 anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

anh tin bai

 

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới 2024, các đại biểu và Nhân dân đã cùng thưởng thức 26 tiết mục văn nghệ với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ vĩ đại. Các tiết mục với những loại hình nghệ thuật phong phú như múa, hát được dàn dựng công phu, với giai điệu tươi vui, rộn ràng do các diễn viên đến từ các đội văn nghệ, các Câu lạc bộ trên địa bàn huyện thể hiện đã đem lại nhiều cảm xúc, lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước, đưa vẻ đẹp và sức sống mới của mùa xuân đến với công chúng.

Chương trình nghệ thuật chào năm mới là hoạt động văn hóa thường niên được UBND huyện Thuận Châu chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp tổ chức mang ý nghĩa thiết thực chào đón năm mới, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đón chào mùa xuân mới. Qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024 của huyện nhà.

Tiếp đó, các đại biểu và Nhân dân đã cùng đánh trống chiêng, múa xòe hân hoan đón mừng năm mới 2024 trong không khí tưng bừng, vui tươi, phấn khởi.

 

anh tin bai

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai

Ngay sau chương trình nghệ thuật, vào thời khắc 00h00 toàn thể đại biểu cùng mọi tầng lớp Nhân dân đã được chiêm ngưỡng màn đốt pháo bông tầm thấp trong thời gian 15 phút với số lượng 387 giàn. Đây là hoạt động sử dụng nguồn kinh phí xã hội hóa do cấp ủy và chính quyền huyện Thuận Châu vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ và hỗ trợ./.

 

Tác giả: Thùy Trang (Trung tâm TT-VH huyện Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập