Thuận Châu 100% hộ nghèo​được hỗ trợ quà tết
Lượt xem: 160
Thuận Châu là một trong những huyện thuộc diện nghèo của tỉnh Sơn La. Tỷ lệ hộ nghèo lớn. Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, “không để gia đình nào không có tết”. Trong thời gian qua được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, sự giúp đỡ của các sở, ban ngành, các tổ chức chính trị, xã hội của tỉnh, sự cố gắng nỗ lực của cấp ủy, chính quyền huyện, sự chung tay của các cấp, các ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện chung tay chăm lo tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.
 


anh tin bai


Tết Giáp Thìn 2024 huyện Thuận Châu đã có 9.238 hộ nghèo, các đối tượng chính sách xã hội của huyện Thuận Châu đã được nhận hỗ trợ quà tết, bằng 100%.  Với Tổng giá trị quà và tiền mặt 3 tỷ 436 triệu 500 nghìn đồng.

anh tin bai

 Nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ tỉnh ủy, sự hỗ trợ của các cấp, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm đã góp phần giúp đỡ các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, đầm ấm. Nhân dân rất vui mừng phấn khởi, tin tưởng vào chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và sự lãnh đạo chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền.

 

 

Tác giả: Trọng Đại (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập