Thị trấn Thuận Châu trao tặng kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo
Lượt xem: 481
Chiều ngày 25/4, Đảng ủy Thị trấn phối hợp với Agribank Chi nhánh Thuận Châu, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện thăm hỏi, động viên và trao tặng kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho 02 hộ nghèo.
 
anh tin bai


Nhằm chung tay giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đang ở nhà tạm, nhà dột nát có nhu cầu sửa chữa nhà ở trên địa bàn Thị trấn. Agribank Chi nhánh Thuận Châu đã trao tặng 20 triệu đồng, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện hỗ trợ 10 triệu đồng cho hộ bà Lê Thị Đẩu, sinh năm 1963, cư trú tại Tiểu khu 01, Thị trấn Thuận Châu. Là hộ nghèo, có 03 nhân khẩu là người khuyết tật nặng đang được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng. Với tổng số tiền 30 triệu đồng được hỗ trợ từ các đơn vị trên, hộ gia đình bà Lê Thị Đẩu đã sửa lại căn nhà cấp 4, có tổng diện tích 60m2, lợp ngói.

anh tin bai

 

Với sự huy động xã hội hóa của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân Thị trấn, gia đình hộ nghèo bà Cà Thị On, sinh năm 1959, tại Tiểu khu 8 đã được nhận 15 triệu đồng để sửa chữa căn nhà cấp 4, diện tích 50m2, lợp tôn.

anh tin bai

Để triển khai thực hiện việc huy động nguồn lực để hỗ trợ các hộ nghèo, hộ cận nghèo trong việc xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn được thuận lợi và hiệu quả, trong thời gian tới, Đảng ủy Thị trấn Thuận Châu tiếp tục tập trung các hoạt động vận động cộng đồng, tổ chức, đơn vị, cá nhân, ủng hộ, đóng góp nhằm tạo nguồn lực để hỗ trợ đời sống và xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thị trấn. Với sự chung tay, góp sức, thể hiện trách nhiệm của cộng đồng, chứa đựng ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp nhiều hộ nghèo ổn định đời sống, vươn lên thoát nghèo bền vững, qua đó triển khai có hiệu quả Đề án hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Thuận Châu./.

Thùy Trang (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập