Quỹ Thiệm Tâm - Tập đoàn Vingroup tặng 600 suất quà tết cho người nghèo tại huyện Thuận Châu
Lượt xem: 130
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 28/01, tại huyện Thuận Châu, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn 03 xã Chiềng La, Chiềng Pha, Bó Mười.
anh tin bai

Tại chương trình, đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã trao tặng 600 suất quà cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 03 xã Chiềng La, Chiềng Pha, Bó Mườihuyện Thuận Châu với tổng trị giá trên 300 triệu đồng. Trong đó, mỗi người được nhận một suất quà, gồm quà và 500.000 đồng tiền mặt.

Đây là chương trình hoạt động thường niên hàng năm của Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup, đây là năm thứ 2 chương trình được tổ chức tại huyện để hỗ trợ các gia đình hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong mỗi dịp Tết đến xuân về; nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo Tết cho người nghèo động viên, tạo động lực để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp các gia đình đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm và đủ đầy hơn, bảo đảm mọi nhà, mọi người đều có điều kiện vui Xuân, đón Tết./.

 

Tác giả: Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập