Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức Hội thi Liên hoan ca khúc cách mạng
Lượt xem: 608
 Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023) và Kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La (21/01/1963 - 21/01/2023), tối ngày 22/03, tại Sân công viên, Huyện đoàn Thuận Châu đã tổ chức Hội thi Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2023.  Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Nguyễn Đắc Lực,  Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lường Thị Ngọ, UV BTV Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Nguyễn Đức Thặng, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị huyện.
anh tin bai

                  Hội thi Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2023 có sự tham gia của 6 cụm thi đua và các đơn vị trường THPT trực thuộc Huyện đoàn.

 

anh tin bai

anh tin bai

   Các đội thi đã mang tới 15 tiết mục hát, múa, sân khấu hóa hoạt cảnh về nhân vật lịch sử với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước và truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

          Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải A cho Cụm thi đua số 01 và Trường THPT Tông Lệnh; 02 giải B cho Cụm thi đua số 04 và Trường THPT Thuận Châu; 04 giải C và 7 giải Khuyến khích.

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

          Hội thi đã phát huy, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng ở cơ sở, thể hiện những nét đẹp trong đời sống tinh thần của đoàn viên, thanh niên trong thời kỳ mới; phát hiện và biểu dương những hạt nhân có năng khiếu, làm nòng cốt cho hoạt động văn hóa ở các địa phương. Đồng thời nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc hướng đến những giá trị truyền thống cách mạng hào hùng của quê hương, đất nước; ca ngợi tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Thuận Châu trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay; góp phần tạo không khí vui tươi, cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các cơ sở Đoàn trực thuộc Huyện đoàn Thuận Châu./.

                                                                               Thùy Trang (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập