Hội Chữ thập đỏ huyện Thuận Châu trao hỗ trợ ủng hộ đối tượng mắc bệnh hiểm nghèo
Lượt xem: 263
Chiều ngày 11/5, Hội Chữ thập đỏ huyện Thuận Châu trao hỗ trợ ủng hộ đối tượng mắc bệnh hiểm nghèo tới gia đình cháu Là Thị Thảo Vy, địa chỉ tại bản Kềm, xã Mường Khiêng. Dự chương trình có đại diện UB MTTQ Việt Nam huyện; phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; UBND xã Mường Khiêng.
anh tin bai

Cháu Là Thị Thảo Vy sinh năm 2020, từ khi sinh ra đã mắc bệnh hiểm nghèo “cao nhãn áp bẩm sinh” (hay còn gọi là bệnh Glocom) có nguy cơ nổ mắt bất cứ lúc nào. Gia đình đã đưa cháu đi điều trị và thực hiện 7 lần phẫu thuật tại Bệnh viện mắt Trung ương, nhưng tình hình bệnh của cháu không khả quan, các bác sĩ chuyên ngành đã tư vấn và giới thiệu gia đình đưa cháu sang Singapo để tiến hành phẫu thuật thay giác mạc, mổ thủy tinh thể và hạ nhãn áp.

Ngay sau khi xác minh thông tin bệnh án và điều kiện hoàn cảnh gia đình cháu Là Thị Thảo Vy, thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, HĐND và UBND huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phát động và ra lời kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm quan tâm, ủng hộ, hỗ trợ gia đình với số tiền 174.052.000đ. Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện đã trực tiếp trao tặng số tiền ủng hộ tới gia đình cháu Là Thị Thảo Vy. Mong rằng với sự ủng hộ này sẽ góp phần san sẻ, giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị bệnh hiểm nghèo và tìm lại ánh sáng cho cháu Là Thị Thảo Vy.

Với tinh thần tương thân tương ái, trong thời gian tới cấp ủy và chính quyền huyện Thuận Châu tiếp tục có những hoạt động thiết thực giúp đỡ, chia sẻ tới các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, góp phần vào mục tiêu chung trong công tác an sinh xã hội và tạo thêm niềm tin, động lực cho các gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

Thùy Trang (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập