Đoàn công tác Ban Tuyên giáo tỉnh ủy thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn tại xã Co Tòng
Lượt xem: 114
Ngày 29/01, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các cá nhân hảo tâm đã đến làm việc, nắm tình hình và trao quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó và người uy tín của xã Co Tòng.
anh tin bai

Năm 2023, cấp ủy, chính quyền xã Co Tòng đã lãnh đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh. Đạt nhiều kết quả tích cực. Tổng sản lượng lương thực có hạt đạt 8.829 tấn, đạt 270% kế hoạch; phát triển chăn nuôi đàn gia súc với đàn trâu 188 con, bò 896 con, lợn 1134 con, dê 749 con, trên 10.800 con gia cầm các loại; tỷ lệ hộ nghèo toàn xã giảm còn 269 hộ (giảm 17,20% so với năm 2022); phối hợp triển khai, thực hiện hiệu quả việc nấu ăn cho học sinh khối trường Mầm non với 227 em theo chương trình “Trẻ em Mộc Châu”; kêu gọi, ủng hộ kinh phí trên 5 triệu đồng và huy động trên 35 nhân lực giúp xoá nhà dột nát cho 01 hộ nghèo đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình sử dụng…

Đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, gửi những lời chúc tốt đẹp đến các em học sinh, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Co Tòng. Đồng thời, khẳng định Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành của tỉnh, huyện luôn quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình người có công, người cao tuổi, các hộ nghèo, nhất là dịp Tết đến, xuân về. Đồng thời, mong muốn các hộ gia đình khắc phục mọi khó khăn, cố gắng phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao quà tại xã Co Tòng: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng 40 suất cho hộ nghèo, hộ cận nghèo; 20 suất của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các cháu học sinh (trong đó có 15 hộ gia đình và 05 cháu học sinh do Ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đỡ đầu); Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng 20 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó, có thành tích cao trong học tập; Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Chi nhánh tỉnh Sơn La tặng 40 suất; Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Sơn La tặng 20 suất cho các gia đình khó khăn; Công ty TNHH Du lịch Toàn cầu tặng Trường Tiểu học và THCS 20 chăn ấm; Công ty TNHH Quang Hảo tặng 02 cây lọc nước cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã.

anh tin bai

Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác số 13 của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện do đồng chí Bạc Cầm Hiệp, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy làm tổ trưởng đã trao 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách và các đơn vị Đảng ủy xã, Công an xã, Ban chỉ huy Quân sự xã; Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng 08 suất quà cho người có uy tín trên địa bàn xã./.

 

Tác giả: Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập