Chương trình "Chợ Tết nhân ái" tại xã Phổng Lái
Lượt xem: 77
Thực hiện phong trào "Tết nhân ái" 2024 của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ngày 24/1, tại xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ huyện Thuận Châu cùng các đơn vị tài trợ đã tổ chức Chương trình "Chợ Tết nhân ái" Xuân Giáp Thìn 2024.

 

anh tin bai
 

Tại Chương trình, các đơn vị đồng hành đã tặng 64 thẻ bảo hiểm y tế, 25 suất quà cho người cao tuổi, trị giá 500 nghìn đồng/suất, 60 suất quà cho người tàn tật, trẻ mồ côi, trị giá 300 nghìn đồng/suất. Tổ chức "Chợ Tết nhân ái", với 9 gian hàng gồm các mặt hàng thiết yếu như: Bánh kẹo tết, gia vị, gạo, mỳ tôm, thuốc men... để 300 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách trên địa bàn 4 xã Phổng Lái, Mường É, Phổng Lập, Chiềng Pha mua hàng bằng hình thức cấp phiếu đổi quà tết miễn phí. Tổng trị giá các hoạt động trên 260 triệu đồng. Ngoài ra, tại Chương trình đã diễn ra các hoạt động thể thao, văn nghệ, tạo không khí đón Xuân vui vẻ, đầm ầm cho bà con nhân dân.  

anh tin bai

Chương trình "Chợ Tết nhân ái" thể hiện sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, động viên chia sẻ giúp họ vơi bớt di những khó khăn và có thêm điều kiện để đón xuân mới đầm ấm, vươn lên trong cuộc sống./.

 

Tác giả: Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập