BHXH huyện Thuận Châu hỗ trợ bệnh nhân nhi nhân dịp Tết 2024
Lượt xem: 64
Chiều ngày 29/01, BHXH huyện Thuận Châu hỗ trợ bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa nhi, Bệnh viện Đa khoa huyện nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.
anh tin bai

 

Với tinh thần tương thân tương ái, hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và chương trình “Tết ấm cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn” được BHXH Việt Nam tổ chức thống nhất trên phạm vi cả nước. Đây là một hoạt động tiếp nối truyền thống "lá lành đùm lá rách", "thương người như thể thương thân" của dân tộc ta; huy động sự chung tay, chia sẻ của công chức, viên chức, người lao động Ngành BHXH, hỗ trợ bệnh nhân BHYT vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; qua đó, lan tỏa ý nghĩa, tính nhân văn, nhân đạo của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng xã hội...

Tại buổi trao tặng, lãnh đạo BHXH huyện Thuận Châu đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc mừng năm mới và trao tặng 03 suất quà với tổng trị giá 1,5 triệu đồng đến các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, động viên tinh thần cho các bệnh nhân, nhất là bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời thể hiện trách nhiệm, tình cảm của những người làm công tác an sinh xã hội đối với cộng đồng./.

 

Tác giả: Thùy Trang (Trung tâm TT-VH huyện Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập