Nhà máy chế biến mủ Cao su Sơn La 28-10 phấn đấu hoàn thành lô mủ cuối cùng đón Tết
Lượt xem: 224
Đến với Nhà máy chế biến mủ Cao su Sơn La 28-10 Tông Lạnh - Thuận Châu vào những ngày cuối năm. Trong lúc nhiều gia đình đang tấp nập đi mua, đi sắm, dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón tết cổ truyền, thì Công nhân Nhà máy vẫn đang hối hả làm việc phất đấu hoàn thành nốt chỉ tiêu giao, để về nghỉ đón tết cùng gia đình.
anh tin bai

 

 

Nhà máy chế biến mủ Cao su 28-10 có 50 cán bộ, công nhân, người lao động. Để đảm bảo sản xuất anh em công nhân phải thực hiện 02 ca, bình quân sơ chế 35 tấn mủ/1 ngày đêm. Năm 2023 Nhà máy đã chế biến được 6.750,555 tấn/6.000 tấn mủ SVR 10 vượt 11,25% công suất nhà máy.

anh tin bai

Mặc dù Công ty Cổ phần cao su Sơn La gặp không ít khó khăn trong sản xuất do giá mủ thấp, thời tiết khắc nghiệt đã ảnh hưởng không nhỏ đến sản lượng, chất lượng mủ. Xong Ban giám đốc Nhà máy đã thực hiện tốt công tác tư tưởng, quan tâm chăm lo đến đời sống của công nhân. Đã khích lệ tinh thầm lao động sản xuất của anh em, duy trì hoạt động sản xuất của Nhà máy.

anh tin bai

Nhập dịp tết cổ truyền Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam và Công đoàn Công ty Cao su Sơn La đã thăm hỏi tặng quà cho công nhân, người lao động  mỗi xuất quà tiền mặt và hiện vật với tổng giá trị trên 600.000 đồng.

anh tin bai

Cũng nhân dịp này, công nhân, người lao động Nông trường Cao su Châu Thuận cũng đã được Tập Đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam tặng quà cho 180 công nhân, mỗi công nhân 01 xuất quà và tiền mặt 600.000 động/1 xuất. Công Đoàn Cao su Việt Nam, Công Đoàn cao su Sơn La, Liên đoàn Lao động tỉnh, trao thưởng và tặng quà với tổng trị giá 135.600.000 đồng.

anh tin bai

Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn và Công ty cổ phần Cao su  Sơn La, nhằm động viên khích lệ đối với công nhân, người lao động nhân dịp tết đến xuân về.

Tác giả: Trọng Đại (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập