Gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Lượt xem: 143
Chiều ngày 13/10, Chi Hội Doanh nghiệp huyện Thuận Châu đã tổ chức gặp mặt giao lưu kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Tới dự có đồng chíQuàng Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị huyện. Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống tự hào của giới doanh nhân Việt Nam; sự phát triển lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và huyện Thuận Châu nói riêng.  
anh tin bai

Hiên nay Chi Hội Doanh nghiệp Thuận Châu có 34 hội viên tham gia, trong đó có 23 Doang nghiệp tư nhân, 7 Hợp tác xã, 4 hộ kinh doanh cá thể. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, thương mai, du lịch, nông sản, dược liệu…Trong thời gian qua các Doanh nghiệp trên địa bàn đã có những đóng góp quan trọng trong việc hỗ trợ, thúc đẩy vào sự tăng trưởng kinh tế của huyện nhà. Sự tham gia an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách, ủng hộ quỹ vì người nghèo. Chi Hội đã thực sự là tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện, là cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với các cơ quan nhà nước, là ngôi nhà chung của cộng đoàn doanh nghiêp-j, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên.

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí đồng chí Quàng Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, biểu dương những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần quan trọng vào tăng trưởng và phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đồng thời thông tin nhanh đến các hội viên Chi hội những đề án, dự án, kế hoạch lớn của huyện về phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian tới, rất cần sự quan tâm chung tay của cộng đồng doanh nghiệp.

Để khai thác được những cơ hội cho phát triển sản xuất, kinh doanh, Chi hội xác định tiếp tục nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, phát huy tính chủ động sáng tạo trong việc áp dụng các mô hình sản xuất, kinh doanh hiệu quả; chủ động hoạch định chiến lược sản xuất, kinh doanh theo hướng tái cơ cấu các ngành sản xuất, tái cơ cấu doanh nghiệp, chủ động sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, khai thác thế mạnh của địa phương; Tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, bảo đảm đầy đủ quyền lợi cho người lao động, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; tiếp tục thể hiện trách nhiệm xã hội, tích cực tham gia các chương trình xóa đói, giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

 

 

Tác giả: Trọng Đại (Trung tâm TT – VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập