Lãnh đạo huyện Thuận Châu Dân hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng Liệt sĩ ​
Lượt xem: 62
Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, Sáng ngày 7/2/2024 tức 28 tết Qúi Mão, Tập thể Ban thường vụ huyện Ủy Thuận Châu đã dâng hương, dâng hoa tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu. Thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

 

anh tin bai

 

 

Tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu,  trong không khí thiêng liêng, thành kính, Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND -Ủy ban MTTQ Việt Nam  huyện đã dâng lẵng hoa tươi thắm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời vô cùng cao đẹp của Người. Các đồng chí  nguyện hứa với Người sẽ không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đoàn kết và nỗ lực xây dựng Thuận Châu sớm thoát nghèo và trở thành huyện khá.

Tiếp đó tập thể lãnh đạo Huyện ủy tiếp tục di chuyển đến nghĩa trang Liệt sĩ huyện. Tại nghĩa Trang liệt sĩ, với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, các đồng chí lãnh đạo huyện Thuận Châu đã kính cẩn dâng nén hương thơm tưởng nhớ công lao to lớn và sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Lãnh đạo Huyện, nguyện hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, noi theo tấm gương hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ, thế hệ cách mạng tiền bối để xây dựng quê hương Thuận Châu ngày càng phát triển.

 

                        

Tác giả: Dương Hải (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập