Huyện ủy trao huy hiệu Đảng nhân dịp ngày thành lập Đảng CSVN 3.2
Lượt xem: 91
Sáng ngày 30/01, đồng chí Lường Văn Luân, UV BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy đã tới trao huy hiệu Đảng tại xã Chiềng Pấc và xã Tông Lạnh.
anh tin bai

 

Tại buổi lễ, đồng chí Trưởng ban Dân vận Huyện ủy đã trao huy hiệu Đảng 55 năm cho các đảng viên: Đoàn Quang Mỹ, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Chiềng Pấc; Lò Văn An, Lường Văn Thảnh và Lò Thị Nướng, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tông Lạnh. Trao huy hiệu Đảng 30 năm cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tông Lạnh, gồm các đảng viên: Lò Văn Diêu, Lò Văn Thái và Quàng Văn Thưởng.

anh tin bai

Phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02 tại Đảng bộ xã Chiềng Pấc và Đảng bộ xã Tông Lạnh, đồng chí Lường Văn Luân đã biểu dương và ghi nhận sự đóng góp to lớn của đội ngũ đảng viên trong các thời kỳ qua. Đồng chí chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này và mong muốn thời gian tới các đồng chí đảng viên tiếp tục nêu gương sáng, giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, bằng kinh nghiệm, khả năng của mình tiếp tục tham gia có hiệu quả vào nhiệm vụ xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và các phong trào của địa phương./.

Nhân dịp này đồng chí Lường Thị Ngọ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Thuận Châu đã đến nhà riêng trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Quàng Văn Lả thuộc Chi bộ bản Cù xã Chiềng Ngàm huyện Thuận Châu. Đảng viên sinh năm 1936, vào Đảng tháng 28/02/1969, chính thức tháng 15/10//1970.

anh tin bai


   Nhân dịp trao tặng Huy hiệu Đảng, các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ đã bày tỏ lòng biết ơn trước những cống hiến cho cách mạng của đảng viên Quàng Văn Lả, đồng thời kính chúc các đảng viên dồi dào sức khoẻ, là tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ noi theo.

 

                                 

 

Tác giả: Thùy Trang - Dương Hải (Trung tâm TT-VH huyện Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập