Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, chúc tết tại huyện Thuận Châu
Lượt xem: 84
Ngày 2/2, đồng chí Đinh Thị Bích Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đi có đồng chí Nguyễn Đắc Lực, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy và Đoàn công tác huyện Thuận Châu đã thăm, chúc Tết tại các xã Co Mạ, Pá Lông nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

 

 

anh tin bai
 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các xã đã báo cáo tình hình chăm lo tết cho nhân dân, kế hoạch đảm bảo tình hình an ninh trật tự - an toàn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai

Phát biểu tại các xã, đồng chí Đinh Thị Bích Thảo đã gửi lời chúc mừng năm mới tới Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã và toàn thể nhân dân. Đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Co Mạ, Pá Lông tiếp tục nắm tình hình hộ nghèo, hộ đói giáp hạt, hộ gia đình neo đơn có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời đề xuất với cơ quan chăm lo việc tốt cho bà con; thực hiện tốt các chế độ trực tết, khi có vấn đề phát sinh phải kịp thời báo cáo các cấp có thẩm quyền. Tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các quy định của pháp luật về Luật Giao thông đường bộ, phòng chống cháy nổ; giữ vững an ninh trật tự, vui xuân đón tết an toàn, tiết kiệm…

anh tin bai

Nhân dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và huyện Thuận Châu đã tặng quà cho 2 xã và 4 tập thể. Tặng 78 suất quà tết (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã. Trong đó, 50 suất quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, 28 suất của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Châu./.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Sông Khương (Trung tâm TT - VH Thuận Châu)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập