Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy chúc tết, tặng quà tại 3 xã Phổng Lập, Mường é, Phổng Lái
Lượt xem: 67
Ngày 25/01, Đoàn công tác số 08 của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện do đồng chí Phạm Quang Huy - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã đến chúc tết, tặng quà các đối tượng các gia đình, chính sách vàCông an, Ban chỉ huy Quân sự 3 xã Phổng Lập, Mường É, Phổng Lái; A Cảnh sát bảo vệ Trạm tiếp sóng Đài Tiếng nói Việt Nam đèo Pha Đin; Hợp tác xã Ong, Điểm Tái định cư bản Nậm Giắt, xã Phổng Lái.
anh tin bai
 
Tại 3 xã và các đơn vị, Đoàn đã động viên chúc tết và các gia đình đối tượng chính sách. Đồng thời đồng chí đề nghị 3 xã tiếp tục làm tốt công tác quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công nhất là các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo, người yếu thế để đảm bảo mỗi người dân đều có Tết; tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, chấp hành nghiêm các quy định về quy định của Luật ATGT; tăng cường bám, nắm địa bàn, không để tình huống đột xuất, bất ngờ xảy ra. Các đơn vị xây dựng kế hoạch trực tết cụ thể và thực hiện nghiệm chế độ trực dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đồng thời, thực hiện chế độ thông tin, báo cáo tết.

anh tin bai

anh tin bai

Nhân dịp này, tại mỗi xã Đoàn đã trao10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng; tặng mỗi đơn vị, bản 01 suất quà trị giá 1triệu đồng./.


Tác giả: Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập