Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm việc tại huyện Thuận Châu
Lượt xem: 97
Ngày 5/2, đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc tết tại huyện Thuận Châu. Cùng đi có đồng chí Đinh Thị Bích Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lường Thị Vân Anh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh; huyện Thuận Châu có đồng chí Nguyễn Đắc Lực, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Thào A Súa, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Quàng Văn Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí ủy viên BTV Huyện ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện.
anh tin bai

Đoàn đã đến dâng hương tại Nhà Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã dâng hương, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ, bày tỏ sự biết ơn vô hạnvà kính trọng sâu sắc đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời vô cùng cao đẹp của Người.

 

Tại buổi làm việc Huyện ủy Thuận Châu đã báo cáo kết quả nổi bật của huyện trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh của huyện năm 2023;  tình hình thực hiện chế độ chính sách, bảo trợ xã hội, người có công nhân dịp tết Nguyên đán Giáp thìn.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Thuận Châu đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời, đồng chí đề nghị huyện Thuận Châu tập trung làm tốt công tác giảm nghèo, sớm đưa huyện thoát nghèo theo kế hoạch; chú trọng công tác chuẩn bị đón Tết, chăm lo Tết cho người nghèo, các đối tượng chính sách trên địa bàn, đảm bảo mọi người dân đều có Tết, nhất là hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ thiếu đói trong dịp tết. Sử dụng hiệu quả nguồn ngân sách, tiếp tục vận động sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân cũng như tiếp nhận nguồn từ tỉnh cùng chung tay trong công tác giảm nghèo, phân bố nguồn vốn hài hòa giữa vùng thuận lợi, vùng khó khăn.

Nhân dịp này các đồng chí Nguyên lãnh đạo huyện Thuận Châu đã trao số tiền 315 triệu đồng (dự kiến 630 suất quà) cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, hộ thiếu đói trong dịp tết của huyện.

 

 

 

Tác giả: Sông Khương (Trung tâm TT-VH Thuận Châu) ​
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập