Đồng chí Nguyễn Đức Thặng trao tặng huy hiệu đảng đợt 19/5
Lượt xem: 182
Sáng ngày 17/5, đồng chí Nguyễn Đức Thặng, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên hiện đang sinh hoạt Đảng ủy Thị trấn đợt 19/5.

 

 

 

anh tin bai

 

Đảng ủy Thị trấn Thuận Châu có 09 đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đảng viên, là động lực để các đảng viên tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Đức Thặng ghi nhận những cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước, địa phương. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục giữ vững, phát huy bản lĩnh chính trị, tham gia xây dựng tổ chức Đảng ngày trong sạch, vững mạnh; góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, xây dựng huyện Thuận Châu ngày càng giàu đẹp.

Trong đợt 19/5/2023, Đảng bộ huyện Thuận Châu có 65 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 04 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng 60 năm; 14 đảng viên Huy hiệu Đảng 55 năm; 03 đảng viên Huy hiệu Đảng 50 năm; 01 đảng viên Huy hiệu Đảng 45; 20 đảng viên Huy hiệu 40 và 23 đảng viên Huy hiệu 30 năm./.

Thùy Trang (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập