Đồng chí Nguyễn Đức Thặng làm việc tại Đảng ủy Thị trấn
Lượt xem: 264
Chiều ngày 07/3, Nguyễn Đức Thặng, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã có cuộc làm việc với Đảng ủy Thị trấn. Cùng đoàn có đồng chí Lường Thị Thanh Thủy, UV BCH Đảng bộ, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện.
anh tin bai


Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND Thị trấn đã thông tin nhanh về kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thị trấn khóa XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025; thực hiện nhiệm vụ 02 tháng đầu năm và phương hướng thực hiện nhiệm vụ 10 tháng cuối năm 2023.

Tại cuộc làm việc, đại diện lãnh đạo Thị trấn đề xuất Chi cục Thống kê huyện hướng dẫn cách thu thập, tính thu nhập bình quân đầu người sát với thực tế trên địa bàn Thị trấn. Đề nghị lắp bổ sung 03 cột đèn cao áp khu vực đằng sau sân vận động huyện để thuận tiện cho việc đi lại của người dân. Các ý kiến, kiến nghị được Đoàn công tác tiếp thu và trả lời theo thẩm quyền.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Đức Thặng đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nhiều đổi mới trong điều hành của đội ngũ tập thể lãnh đạo cán bộ quản lý của cấp ủy và chính quyền Thị trấn.

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong các tháng tiếp theo của năm 2023, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu Đảng ủy, HĐND, UBND Thị trấn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng, các cơ quan chuyên môn của huyện để tổ chức rà soát và đánh giá chính xác về phát triển dịch vụ và thu nhập của người dân trên địa bàn làm cơ sở xây dựng Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ sơ kết giữa nhiệm kỳ và các năm tiếp theo. Tập trung chỉ đạo để phát triển lĩnh vực kinh tế - dịch vụ, trong đó chú trọng phát triển kinh tế theo mô hình hộ gia đình trên cơ sở điều tra, đánh giá xã hội học để có số liệu chính xác cho việc tính thu nhập bình quân đầu người trên địa bàn Thị trấn. Tăng cường công tác quản lý quy hoạch, nhất là quản lý đất đai, trật tự xây dựng, hành lang giao thông phải làm nghiêm ngặt, quyết đoán. Yêu cầu các hộ dân ký cam kết thực hiện việc không lấn chiếm vỉa hè, đảm bảo thông thoáng hành lang giao thông tại các khu vực công cộng; tiếp tục triển khai có hiệu quả phong trào “sáng, xanh, sạch, đẹp, văn minh” tới các Tiểu khu, bổ sung tiêu chí này vào hương ước, quy ước, làm cơ sở để đánh giá, xếp loại Tiểu khu văn hóa hàng năm. Đề nghị cấp ủy và chính quyền Thị trấn, phát huy vai trò, nâng cao trách nhiệm người đứng đầu, củng cố xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh./.

Thùy Trang (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập