Thuận Châu: Khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị
Lượt xem: 112
Sáng ngày 03/10, Trung tâm Chính trị và Ban Tuyên giáo Huyện uỷ phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy tổ chức Lễ Khai giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa XXXV, năm 2022. Dự có lễ khai giảng có đồng chí Đinh Mạnh Hùng, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bạc Cầm Hiệp, UV BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện.

 

Tham gia lớp học có 90 học viên là Đảng viên; đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị - xã hội ở cơ sở, Công chức cấp xã, Người hoạt động không chuyên trách cấp xã, ở thôn, tổ dân phố. Trong thời gian 01 tháng (từ 03/10 đến 04/11/2022) học viên sẽ được truyền đạt 18 chuyên đề về những quan điểm cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; lịch sử và đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; vấn đề công nghiệp hóa - nhiệm vụ trọng tâm của thời kỳ quá độ lên XHCN ở Việt Nam…

Công tác đào tạo, bồi dưỡng Lý luận chính trị sẽ giúp nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, các quan điểm, chủ trương, đường lối, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, để làm phương châm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trên mọi cương vị công tác. Trong quá trình học tập, Ban chỉ đạo lớp đề nghị các học viên cần xác định rõ ý thức, trách nhiệm, niềm vinh dự, tự hào đã được lựa chọn, cử đi đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Đồng thời, phải nỗ lực khắc phục khó khăn, sắp xếp công việc khoa học để tham dự các buổi học đầy đủ, thực hiện nghiêm nội quy, quy định của Trung tâm Chính trị huyện và của lớp học đề ra. Phấn đấu kết thúc khóa học 100% học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và đạt kết quả cao nhất./.

 Thùy Trang (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập