Đồng chí Lê Hồng Minh Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự khai giảng năm học mới 2022-2023 tại trường THPT Thuận Châu.
Lượt xem: 222
Ngày 5-9, trong không khí hân hoan của ngày tựu trường, đồng chí Đồng chí Lê Hồng Minh Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự khai giảng năm học mới tại trườngTHPT Thuận Châu.Cùng dự còn có đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo, Đồng chí Nguyễn Đức Thặng, Uỷ viên Ban thường vụ huyện Uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phòng giáo dục - đào tạo huyện, đại diện một số cơ quan, ban, ngành, đoàn thể Thị trấn.

 

  

         Năm học 2022 – 2023, trường THPT Thuận Châu có 28 lớp với 1.220 học sinh với 3 khối lớp. Số học sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023 là 445. Nhà trường có 28 phòng học nhà xây kiên cố, 5 phòng học nhà cấp 4 bán kiên cố. Các phòng học có diện tích đảm bảo theo quy định, có đủ bàn ghế và các thiết bị trong lớp, được lắp máy chiếu ở tất cả các lớp học.

   Đến dự và phát biểu tại lế khai giảng với thầy và trò trường THPTThuận Châu, đồng chí Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường, đồng thời đồng chí mong muốn thầy cô giáo và học sinh nhà trường khắc phục khó khăn hoàn thành tốt công tác dạy và học, mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo... Tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa đóng góp tích cực và sự nghiệp giáo dục đào tạo của địa phương.

         Nhân dịp này, đồng chí Lê Hồng Minh, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa và quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh cho thầy và trò trường THPT Thuận Châu.        

 

                                        Dương Hải (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập