Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Thuận Châu thăm, tặng quà người có công
Lượt xem: 232
Sáng 25/7, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Thuận Châu đi thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tại 2 xã Bon Phặng và xã Chiềng Pấc nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2022. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Mai, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện và đại diện lãnh đạo các xã.

         

 

        Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của gia đình liệt sỹ, thương, bệnh binh, người có công với nước trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cùng đoàn đã trao quà của huyện uỷ-HĐND-UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện cho 20 đối tượng của 2 xã Bon Phặng, Chiềng Pấc, mỗi xã là 10 xuất quà, Trị giá phần quà, là 500 nghìn đồng/xuất. 

        Đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, khắc phục khó khăn, vượt lên thương tật, sống vui, sống khoẻ để trở thành tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo; góp phần xây dựng quê hương Thuận Châu ngày càng giàu đẹp.

     Nhân dịp này các đồng chí Uỷ viên BTV huyện uỷ cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà, tri ân các thương binh, bênh binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với đất nước trên địa bàn huyện.

 

 

 

 

Nhóm phóng viên: Dương Hải, Thuỳ Trang, Thuỷ Tiên

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập