Thuận Châu chăm lo tết cho các đối tượng chính sách,, đối tượng xã hội và các cơ quan đơn vị trực tết
Lượt xem: 151
Với phương châm  “ Mọi người mọi nhà đều có tết”, nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, huyện Thuận Châu đã tổ chức 13 đoàn công tác của Thường trực Huyện uỷ- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam huyện đi thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, đối tượng xã hội, các xã, thị trấn, khu điểm TĐC và những cơ quan, đơn vị trực tết.

 

 

Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tặng quà tại xã Co Tòng  (Ảnh Sông Khương)

Từ ngày 13/1/2022, 13 đoàn công tác đến thăm hỏi và  chúc tết, tặng quà cho 28 xã, 01 thị trấn và 02 Nông trường cao su Châu Thuận và Châu Quỳnh, 01 nhà máy chế biến mủ cao su Sơn La 28- 1 21 đơn vị trực tết trong huyện mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng. Thăm chúc tết 3 HTX và chi Hội doanh nghiệp, mỗi đơn vị một xuất quà trị giá 1.000.000.

Tặng quà cho 03 điểm di dân TĐC, mỗi điểm gồm quà và tiền mặt trị giá 2 triệu đồng. Tặng quà cho 290 đối tượng chính sách của 29 xã thị trấn, là những người có công với cách mạng, bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân thương binh, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, chất độc hóa học đã từ trần... mỗi xuất quà tổng trị giá 500.000đ.

Bên cạnh đó, huyện còn tiếp nhận những suất quà, tiền mặt và lương thực từ các tổ chức, doanh nghiệp, đoàn thể và cá nhân có tấm lòng hảo tâm ủng hộ cho bà con nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Chăm lo Tết cho hộ nghèo, thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, mỗi khi Tết đến xuân về là một việc làm thiết thực, khẳng định sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các tổ chức xã hội đối với mọi người dân, đảm bảo mọi người, mọi nhà ai cũng đều có tết.

                    Quỳnh Liên ( Trung tâm TT-VH Thuận Châu )

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập