Thuận Châu có 8 CLB “Liên thế hệ tự giúp nhau”
Lượt xem: 214
Ngày 10/11, Hội Người cao tuổi xã Tông Cọ, huyện Thuận Châu đã ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau bản Hình và tổ chức Ngày Đại đoàn kết tại bản.

Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau bản Hình được thành lập với 46 thành viên, trong đó 22 thành viên nữ, 40 hộ có kinh tế khá. Câu lạc bộ sinh hoạt định kỳ một lần/tháng, với mục đích trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc vật nuôi, cây trồng, giao lưu văn hoá văn nghệ, được vay vốn lãi suất ưu đãi để sản xuất chăn nuôi; được chăm sóc, khám sức khoẻ định kỳ; giám sát thực hiện các chế độ, chính sách bảo vệ quyền và lợi ích cho người cao tuổi...

Tại buổi ra mắt, Hội Người cao tuổi huyện Thuận Châu đã hỗ trợ kinh phí hoạt động cho Câu lạc bộ với số tổng số tiền 6 triệu đồng cùng nhiều phần quà khác.

Nhân dịp này, bản Hình đã tổ chức Ngày Đại đoàn kết. Trong không khí ấm áp tình đoàn kết, Ban Công tác Mặt trận tổ quốc bản đã ôn lại Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022), tổ chức chương trình giao lưu văn hoá, văn nghệ... tạo không khí vui tươi, đoàn kết, động viên bà con tiếp tục hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.

Đến nay, huyện Thuận Châu đã có 8 CLB “Liên thế hệ tự giúp nhau” tại 6 xã trên địa bàn với gần 500 hội viên. Theo kế hoạch từ này đến cuối năm 2022, sẽ thành lập thêm 2 CLB “Liên thế hệ tự giúp nhau” tại xã Púng Tra và xã Phổng Lái.

Thuỷ Tiên (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập